THANH TOÁN
Khách hàng mua hàng tại Homenay hiện có thể lựa chọn các hình thức thanh toán sau:
- Thanh toán bằng thẻ ATM nội địa/ Mã QR
Lưu ý:
– Bạn cần đăng ký Internet Banking (thanh toán trực tuyến) trước khi sử dụng phương thức thanh toán này cho đơn hàng Homenay.
– Nếu ngân hàng của bạn đang sử dụng không nằm trong danh sách các ngân hàng đang liên kết với Homenay thì bạn không thể thanh toán theo hình thức này.
Bước 1: Tại bước thanh toán, chọn “Thanh toán bằng thẻ ATM nội địa/ Mã QR”, điền thông tin thanh toán và kiểm tra đơn hàng
Bước 2: Chọn “Tôi đã đọc và đồng ý với điều khoản và điều kiện của website” sau khi đã đọc các điều khoản và điều kiện và bấm “Thanh toán”
Bước 3: Chọn hình thức thanh toán “Thẻ ATM/ Tài khoản ngân hàng” Hoặc “Thanh toán mã QR với Ứng dụng di dộng”
- Thanh toán bằng thẻ quốc tế VISA/ Master/ JCB
Bước 1: Tại bước thanh toán, chọn “Thanh toán bằng thẻ quốc tế Visa, Master, JCB, điền thông tin và kiểm tra đơn hàng, điền thông tin thẻ
Bước 2: Bấm “Thanh toán” sau khi đã nhập thông tin thẻ thanh toán để xác nhận thanh toán.
- Thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng
Bước 1: Tại bước thanh toán, chọn “Thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng”, điền thông tin thanh toán và kiểm tra thông tin đơn hàng
Bước 2: Chọn “Tôi đã đọc và đồng ý với điều khoản và điều kiện của website” sau khi đã đọc các điều khoản và điều kiện và bấm “Đặt hàng”
VẬN CHUYỂN
1.Phương thức vận chuyển giao nhận (Phương thức cung cấp dịch vụ):
Homenay vận chuyển hàng hóa đến khách hàng thông qua 2 phương thức: Nhà bán tự vận chuyển và Dịch vụ vận chuyển bởi bên thứ ba mà Homenay liên kết.
Khi khách hàng đặt đơn, thông báo sẽ được gửi cho khách hàng và Nhà bán qua tài khoản trên Homenay và email. Nhà bán chịu trách nhiệm đóng gói sản phẩm theo tiêu chuẩn để giao cho đơn vị vận chuyển hàng. Đơn vị vận chuyển sẽ nhận hàng từ nhà bán và giao tới người mua.
Chi phí giao hàng và phụ phí các loại (nếu có) tùy vào các yếu tố như khoảng cách từ Nhà bán đến người mua, khối lượng, kích thước và yêu cầu đóng gói sản phẩm. Chi phí này được hệ thống tính và thông báo vào thời điểm khách hàng đặt hàng và trước khi xác nhận thanh toán.
Thời gian giao hàng dự kiến trong vòng 3-7 ngày tùy vào từng khu vực. Nhà cung cấp có trách nhiệm phải cung cấp thông tin về chi phí/phụ phí phát sinh với việc đóng gói, giao hàng và thời gian cung cấp hàng cho đơn vị giao nhận tính từ thời điểm nhận được đơn hàng khi đăng tải thông tin mô tả Sản phẩm hoặc trên trang thông tin của Nhà cung cấp trên hệ thống của Homenay. Nhà bán hoàn toàn chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại với khách hàng trong việc giao hàng trễ cho đơn vị vận chuyển, về quy cách đóng gói ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm. Trong trường hợp Sản phẩm thất lạc hoặc không chuyển phát được trong quá trình vận chuyển, Nhà bán và Homenay cần phối hợp để để giải quyết sự cố đó. Homenay cũng có trách nhiệm hỗ trợ thông tin các bên nhà bán hoặc khách hàng mua khi được yêu cầu để các bên thỏa thuận với nhau giải quyết vấn đề.
Quy trình vận chuyển
Bước 1: Khách hàng đặt hàng trên website của Homenay. Homenay ghi nhận đơn hàng.
Bước 2: Nhà bán kiểm tra đơn hàng và xác nhận đơn hàng. Nhà bán có thời gian 24 giờ kể từ khi nhận được thông báo về đơn hàng từ phía Homenay.
Bước 3: Nhà bán chuẩn bị đơn hàng trong vòng 2 ngày kể từ khi bấm xác nhận đơn hàng và chuyển sang cho đơn vị vận chuyển. Nhà bán đóng gói hàng hóa theo tiêu chuẩn vận chuyển được đăng tải trên homenay.vn
Trong trường hợp Nhà bán không thực hiện nghĩa vụ nêu trên, Homenay có quyền áp dụng các chế tài theo các chính sách của Homenay.
Lắp ráp hàng hóa
– Nhà bán phải tư vấn, cung cấp thông tin và hỗ trợ khi khách hàng cần trợ giúp về lắp đặt sản phẩm.
– Nhà bán chịu mọi trách nhiệm trong trường hợp có khiếu nại hoặc tranh chấp từ nghĩa vụ của Nhà bán đối với sản phẩm bán sẵn.
* Quy định về khiếu nại và bồi thường liên quan đến vấn đề vận chuyển giao nhận:
Thời hạn khiếu nại:
Khách hàng có quyền khiếu nại trong vòng 3 ngày kể từ thời gian hoàn thành giao hàng thành công.
Thủ tục khiếu nại:
- Các khiếu nại liên quan đến vận chuyển vui lòng liên hệ số hotline 028 3636 6397 hoặc gửi yêu cầu theo địa chỉ email support@homenay.vn.
- Homenay có quyền từ chối hỗ trợ và xử lý khiếu nại vận chuyển nếu người gửi hàng không tuân thủ các quy định được nêu ra trong Chính Sách này, và/hoặc vi phạm các quy định về vận chuyển hàng hóa theo pháp luật Việt Nam (ví dụ: hàng hóa được lưu thông/vận chuyển cần có hóa đơn, chứng từ hợp lệ).
- Trong quá trình giải quyết khiếu nại, Người mua cần cung cấp các thông tin sau cho Homenay:
(i) Mã đơn hàng/mã vận đơn và ảnh chụp vận đơn giấy xác nhận đã gửi hàng cho đơn vị vận chuyển.
(ii) Ảnh chụp tình trạng bao bì gói hàng khi hàng được giao tới Người Mua hoặc hoàn trả lại Người Bán.
(iii) Ảnh chụp hoặc video ghi lại phần hư hại của hàng hóa bên trong khiến cho sản phẩm không thể sử dụng/vận hành được một cách bình thường.
(iv) Các bằng chứng khác (nếu có).
- Thời hạn cung cấp bằng chứng: Trong vòng 24 giờ kể từ khi gửi yêu cầu khiếu nại.
- Thời gian xử lý khiếu nại: Từ 07 – 10 ngày làm việc.
Một số khuyến cáo về vấn đề vận chuyển:
- Đơn vị vận chuyển sẽ yêu cầu Người Mua thanh toán đầy đủ hoặc xác nhận hàng trước khi Người Mua có thể bóc hàng và kiểm tra hàng. Nếu có bất cứ vấn đề phát sinh với bưu kiện, khách hàng vui lòng liên hệ tới Tổng đài hỗ trợ của Homenay theo số hotline: 028 36366397 hoặc gửi yêu cầu về địa chỉ email: support@homenay.vn.
- Luôn chụp lại gói hàng trước khi mở ra để lưu lại bằng chứng về tình trạng bao bì gói bọc, phục vụ cho quá trình xử lý khiếu nại (nếu có). Do nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện”, các đơn vị vận chuyển sẽ không giải quyết các khiếu nại bồi thường nếu Người Mua đồng ý nhận hàng và đã ký vào biên bản nhận hàng. Do đó, vui lòng kiểm tra kỹ bao bì của sản phẩm. Nếu bao bì sản phẩm có dấu hiệu bị hư hại (rách/móp méo/vỡ/ướt) và bạn nghi ngờ hàng hóa bên trong đã bị tổn hại, vui lòng từ chối nhận hàng và thông báo cho Homenay.
- Sau khi gửi Yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền hoặc Khiếu nại vận chuyển, vui lòng bảo quản và giữ nguyên trạng bưu kiện và sản phẩm, không sử dụng thử hay gây ra tác động khiến tình trạng của sản phẩm còn không như lúc nhận hàng. Nếu Homenay xác định sản phẩm và bưu kiện không còn nguyên trạng như khi Người Nhận nhận hàng, Homenay có quyền từ chối mọi Yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền hoặc Khiếu nại vận chuyển.
- Khi có khiếu nại xảy ra, khách hàng phải có trách nhiệm hỗ trợ Homenay trong quá trình xác minh thông tin bằng cách cung cấp thông tin trung thực, chính xác khi Homenay liên hệ. Trong trường hợp Homenay không thể liên hệ với Người khiếu nại để xác minh thông tin, Homenay có quyền kết thúc khiếu nại và không giải thích gì thêm.